Biostime thăm & làm việc cùng Hoan TT | Củng cố hợp tác chiến lược – Phát triển bền vững tại Việt Nam

Biostime – thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu thế giới – đã có chuyến thăm và làm việc tại Hoan TT, đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam vào ngày 15/07/2025. Sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược, hướng đến phát triển bền vững và đồng hành cùng hàng triệu mẹ & bé Việt.

Sự hiện diện của đại diện Biostime tại Hoan TT không chỉ mang tính biểu tượng, mà còn khẳng định cam kết đồng hành lâu dài trong việc mang đến những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế – an toàn – hiệu quả cho hàng triệu mẹ và bé Việt Nam.

DSCF1935

Đại diện nhãn hàng Biostime chụp ảnh kỉ niệm cùng Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Hoan TT

Trong buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thảo luận về các định hướng chiến lược:

  • Đồng hành cùng cộng đồng mẹ & bé Việt thông qua các chương trình chia sẻ kiến thức khoa học và giá trị thực tiễn.
  • Củng cố hệ thống phân phối, bảo đảm chất lượng và tính nhất quán từ sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
  • Đẩy mạnh truyền thông & đào tạo thị trường, góp phần nâng cao nhận thức và niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với thương hiệu quốc tế uy tín.

DSCF1926

Đại diện nhãn hàng Biostime họp bàn cùng Ban lãnh đạo Hoan TT

Hoan TT – Đối tác chiến lược của Biostime tại Việt Nam

Với vai trò là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Biostime tại Việt Nam, Hoan TT cam kết không ngừng mở rộng hệ thống, đào tạo đối tác chuyên sâu và phát triển bền vững. Mục tiêu chung là mang lại những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến, khoa học và tin cậy nhất cho trẻ em Việt.

DSCF1952

Hoan TT và Biostime sẽ tiếp tục “hành trình” đem các sản phẩm chất lượng cao tới người tiêu dùng Việt, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống

Biostime x Hoan TT – Chung một tầm nhìn

Chuyến thăm lần này đánh dấu sự gắn kết bền chặt và tầm nhìn chung giữa Biostime và Hoan TT: đồng hành cùng gia đình Việt trong hành trình nuôi con khỏe mạnh, khoa học và hạnh phúc. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực, củng cố vị thế thương hiệu quốc tế uy tín trên thị trường Việt Nam.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *