Biostime OIMF 6key EN
Home Page Carousel Banner HMO
cover HMO

Biostime

20 NĂM KINH NGHIỆM TOÀN CẦU VỀ DINH DƯỠNG TRẺ EM

Với hơn 20 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng trẻ em trên toàn cầu, Biostime® Nutrition luôn nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, không ngừng cải tiến để có thể tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao nhất cho thế hệ tương lai. Vượt qua mọi ranh giới, chạm tới sự hoàn thiện. Đó là cách chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình.

DINH DƯỠNG CHO THẾ HỆ TIẾP THEO

free palm oil

SỨC MẠNH CỦA KHOA HỌC & TỰ NHIÊN

Cách tiếp cận của Biostime® Nutrition khá đơn giản. Chúng tôi kết hợp thành tựu nghiên cứu khoa học mới nhất và những gì tinh túy nhất của thiên nhiên. Cam kết đem đến sản phẩm đảm bảo về chất lượng và an toàn cho trẻ.

Đọc thêm

NHÀ TIÊN PHONG VỀ

SỨC KHỎE HỆ TIÊU HOÁ

Biostime® Nutrition hiểu rằng giai đoạn 3 năm đầu là thời điểm quan trọng nhất để hình thành hệ sinh thái vi sinh đa dạng trong hệ tiêu hoá của trẻ. Chúng tôi nỗ lực duy trì và cân bằng hàng tỷ vi khuẩn khỏe mạnh mỗi ngày.  Đây là yếu tố giúp tiêu hoá hoạt động tốt nhất, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng giúp trẻ thực sự khỏe mạnh và hạnh phúc.Chúng tôi chú trọng xây dựng công thức dựa trên nguyên tắc cộng sinh, bao gồm cả prebiotics & probiotics.

Đọc thêm
milk souce banner panel img
OIMF Trunk

NHỮNG CẢI TIẾN VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC MỚI NHẤT

Không ngừng đổi mới và cải tiến, cam kết về chất lượng, an toàn cao nhất. Kết quả từ sự kết hợp giữa Khoa học và Tự nhiên. Hứa hẹn trong tương lai, Biostime® Nutrition sẽ trở thành công ty hàng đầu thế giới về dinh dưỡng trẻ em.

Đọc thêm